Saturday, December 21, 2013

Kiếm tiền bằng Click quảng cáo - PTC

Kiếm tiền bằng hình thức click quảng cáo là hình thức đơn giản nhât của kiếm tiền qua mạng. Đặc điểm của nó là đơn giản, chỉ cần có một máy tính kết nối là được. Mỗi ngày bạn sẽ có một số banner quảng cáo cần click (khoảng 10-20 banners), giá của mỗi click thường là 0.001->0.02$/click.


Như vậy nếu click chăm chỉ thì mỗi ngày bạn có thể kiếm được khoảng 0.01->0.2$/ngày, một tháng co thể kiếm được 2->6$ chỉ bằng click quảng cáo. Để click quảng cáo mỗi ngày bạn sẽ mất khoảng 5-10', vậy 1 tháng bạn sẽ mất khoảng 3 -> 5 tiếng dành cho việc này. Với mức thù lao này thí khá là thấp, tuy nhiên nếu bạn tham gia khoảng 5 mạng PTC thì mỗi tháng cũng được tầm 30$ chỉ bằng click quảng cáo đơn thuần.

Một số mạng click quảng cáo PTC là


Thường các trang này đều hỗ trợ trả tiền qua Paypal, AlertPay do đó bạn cần có tài khoản Paypal hoặc AlertPay trước đã.

Bên cạnh các hình thức click quảng cáo truyền thống, bạn có thể tăng thu nhập hàng ngày bằng cách:
  • Mời thêm người khác ra nhập vào mạng lưới (bạn sẽ được hưởng cỡ 0.0002$-0.008$ nếu mà người bạn mời click vào một quảng cáo)
  • Mở các phần quà hằng ngày (giá trị khoảng 1-5$)
  • Làm các job nhỏ (thường clicksense có) như làm các khảo sát, phân loại ảnh,... với chi phí khoảng 0.5-1$/job (bạn có thể làm 1-5 job/ngày)
Những vấn đề cần lưu tâm khi tham gia các mạng PTC này là:
  • Thường các mạng sẽ trả nếu thu nhập của bạn đủ 1$, nếu chỉ click thôi thì phải mất vài tuần bạn mới đủ 1$
  • Các mạng thường trả qua paypal, AlertPay nên bạn cần có một trong 2 tài khoản này
  • Mức giá cho mỗi click thường biến động, các mạng mới ra đời sau thường trả giá cáo hơn cho mỗi click, tuy nhiên rủi ro không được trả tiền với những mạng này là rất lớn. Vì vậy cần chọn các mạng lâu đời, đủ độ tin cậy. Các thông tin này bạn có thể dễ dàng tìm được chỉ với một vài từ khóa search trên mạng như "top PTC", "best PTC",...
  • Công việc đơn giản, dễ dàng thì không bao giờ được trả tiền cao. Vì vậy nếu các bạn không kiên trì thì sẽ không bao giờ kiếm được tiền.
  • Đôi khi các quảng cáo sẽ miễn phí có thêm một số tracking cookie, hoặc spyware, vì thế bạn cần bật cá phần mềm diệt virus trước khi bắt đầu click quảng cáo.
  • Thường làm các job khác sẽ đòi hỏi vốn tiếng anh khá khá một chút.
  • Một số site làm yêu cầu bạn phải ở mỹ mới đăng ký được, do đó bạn cần có Proxy hoặc VPN mỹ trước khi tham gia.
Có rất nhiều hình thức kiếm tiền qua mạng khác với thù lao cao hơn, hình thức này chỉ dành cho người mới bắt đầu chưa biết nhiều về máy tính!

2 comments:

  1. Làm thế nào để tham gia vào mạng PTC hả thầy? :)

    ReplyDelete
  2. Không hiệu quả, chỉ mất thời gian thôi em à!
    Em hãy làm bán hàng qua mạng hay SEO, freelancer đi!

    ReplyDelete