Sunday, February 23, 2014

Google Smartwatch sắp được ra mắt trên thị trường?


Sau những đồn thổi từ rất lâu thì mới đây Google đã chính thức xác nhận là họ đang phối hợp sản xuất đồng hồ thông minh - Smartwatch (hiện mới có đồng hồ thông minh của Samsung là có mặt trên thị trường).

Theo thông báo chưa chính thức của Google thì khoảng cuối tháng 3 này, những chiếc đồng hồ sẽ có mặt trên thị trường. Tuy nhiên, những kỹ sư của nhóm làm Smartwatch thì thời hạn này có thể bị lùi xuống cuối tháng 6.

Những mẫu thiết kế của Smartwatch hiện đang được bảo vệ rất nghiêm ngặt tại trụ sở của Google, hiện tại vẫn chưa có một hình ảnh thực sự về nó bị rò rỉ ra bên ngoài. Tuy nhiên theo dự đoán thì hình dáng của nó sẽ khá giống với PEBBLE STEEL, nhưng màn hình hiển thị là màn hình màu, và có nhiều tính năng hơn.


Cũng giống như đồng hồ thông minh của Samsung, nhiều người kỳ vọng nó sẽ có các tính năng tương tự như báo lịch làm việc, cuộc gọi nhỡ, tin nhắn từ điện thoại, check mail,.... và thậm chí là có thể gọi điện được! Bên cạnh đó nó có thể được bổ sung thêm một số tính năng về theo dõi sức khỏe như đo nhịp tim, đo mồ hôi,... Nó sẽ được đồng bộ thông tin với điện thoại thông qua kết nối bluetooth hoặc wifi.

Theo những chuyên gia phân tích thị trường đánh giá thì nhu cầu về những chiếc đồng hồ thông minh kiểu này sẽ đạt khoảng 8 triệu trong năm 2014, lên tới 23 triệu vào 2015 và 45 triệu vào 2017. Đây quả là một thị trường có tiềm năng rất lớn!

No comments:

Post a Comment